Các dòng màn hình ghép Samsung đáng mua nhất năm 2020

 Hiện nay, nhiều khách hàng tìm đến với giải pháp màn hình ghép samsung như một lựa chọn phù hợp cả về giá cả lẫn chất lượng cung ứng. Tuy nhiên, để nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng mà đã và đang có rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng trên thị trường, một phần sẽ gây hoang mang cho người sử dụng. Vậy để làm sao để tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho doanh nghiệp bạn, hãy cùng tham khảo một số mẫu màn hình ghép samsung best-seller tại Bao An Telecom nhé.

1.     Dòng màn hình ghép samsung UM46N-E 46 inch


Đây là dòng sản phẩm đầu tiên đến từ thương hiệu samsung trong mảng màn hình ghép videowall, được thiết kế với mẫu mã nhỏ gọn và tinh tế, trọng lượng nhỏ hơn một nửa so với những dòng khác. Hơn nữa, bộ thiết bị này còn tích hợp thêm công nghệ xử lý hình ảnh video cực tinh vi và chất lượng, đảm bảo tạo ra một bức tường video lớn với nội dung hiển thị một cách chân thực như ngoài đời thường. Đặc biệt ở dòng 46 inch có khả năng tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp bởi giá màn hình ghép samsung dòng này đã được loại bỏ một vài ứng dụng mất phí không cần thiết như thi công lắp đặt và bảo trì.

2.     Dòng màn hình ghép samsung UD55E-S 55 inch


Đối với các điều kiện lắp đặt màn hình ghép ở ngoài trời, phải chịu tác động mạnh từ phía môi trường và nhiệt độ thì dòng màn hình ghép samsung 55 inch này là lựa chọn thích hợp nhất nhờ khả năng tản nhiệt cực tốt trên toàn bộ màn hình, giúp loại bỏ tối đa những tác động xấu từ các tác nhân bên ngoài đến chất lượng hiển thị hình ảnh. Bởi vậy, nhờ các tính năng này mà khi trình chiếu, từ độ sắc nét, màu sắc đến cả góc nhìn đều ở trạng thái tốt nhất. Hơn nữa, được tích hợp công nghệ viền màn hình mỏng chỉ đạt 3.5mm và bộ xử lý hình ảnh thông minh, cam kết đem đến một giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp với các yêu cầu trình chiếu trong môi trường có ánh sáng cao.

3.     Dòng màn hình ghép samsung UM55H-H 55 inch



Đây là dòng thiết bị màn hình ghép với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của samsung, đem đến một trải nghiệm trình chiếu và xem hình cực ấn tượng cho khách hàng. Với công nghệ viền màn hình siêu siêu mỏng chỉ đạt 1.7mm kèm thêm bộ điều khiển và xử lý màu sắc hiện đại, đây là phương án tốt nhất nếu bạn yêu cầu cao về hiệu ứng hình ảnh. Ngoài ra, dòng videowall này còn đảm bảo khả năng hoạt động bền bỉ 24/7 và giúp hạn chế tối đa việc phát sinh chi phí cho tổ chức sử dụng.

Trên đây là một số gợi ý tiêu biểu về các dòng màn hình ghép tốt nhất, nếu cần hỗ trợ thêm hoặc cần màn hình ghép samsung báo giá tốt thì hãy nhanh tay liên hệ hotline 1900 633 485 hoặc nhắn tin trực tiếp cho Bao An Telecom nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

màn hình ghép

Công nghệ màn hình MicroLed trong màn hình ghép Led Samsung

Những dòng videowall nào được yêu thích nhất trong năm 2021?