Những lợi ích của màn hình ghép trong không gian bệnh viện

Công nghệ màn hình ghép đang dần được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, và y tế cũng nằm trong số đó. Ngoài tạo sự chuyên nghiệp, điểm nhấn cho không gian bệnh viện, man hinh ghep cũng giúp ích rất nhiều cho các bệnh nhân. Hãy cùng điểm qua những lợi ích chính khi lắp đặt màn hình ghép trong bệnh viện nhé:

1.       Giảm bớt sự nhàm chán cho bệnh nhân

Tại các bệnh viện lớn đông đúc thì việc chờ đợi là điều đương nhiên. Mục tiêu chính của việc có màn hình ghép trong các khu vực sảnh chờ là để giảm bớt sự nhàm chán của bệnh nhân. Ngoài ra, màn hình ghép còn giúp bệnh viện thông báo cho bệnh nhân về các sự kiện và cung cấp các đợt giải trí ngắn thông qua các mẹo sức khỏe cộng đồng một cách hấp dẫn.

2.       Thay thế biển báo chỉ dẫn

Thay cho các biển chỉ dẫn truyền thống, hệ thống màn hình ghép sẽ cung cấp một sơ đồ chi tiết với các hướng dẫn từng bước một sẽ cho phép mọi người trong bệnh viện tìm đường một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Với mục đích này, màn hình ghép có thể sử dụng thêm công nghệ tương tác để tạo trải nghiệm chuyên nghiệp hơn cho người dùng.

3.       Tiếp thị

Bộ phận tiếp thị sử dụng hệ thống màn hình ghép để quảng bá các dịch vụ, sự kiện khác của bệnh viện, đẩy các kênh truyền thông xã hội, xây dựng nhận thức về thương hiệu và khuyến khích quan hệ công chúng tốt hơn. Ngoài ra bệnh viện có thể cho các bên khác thuê không gian quảng cáo này để quảng bá các dịch vụ hoặc sản phẩm có liên quan như: thuốc men, tã, bỉm, sữa cho em bé, dụng cụ y tế, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế chuyên dùng,…

4.       Thông báo khẩn cấp

Điều quan trọng nhất cho ngành y tế, màn hình ghép có thể hoạt động như một hệ thống cảnh báo quan trọng. Thông qua một hệ thống điều khiển trung tâm, các thông điệp quan trọng có thể được hiển thị trên tất cả các màn hình trong bệnh viện cải thiện khả năng đáp ứng với bất kỳ tình huống khẩn cấp nào.

5.       Tiết kiệm chi phí

Tài liệu in, từng là một nguồn tiếp thị chính, cũng là một giải pháp rất tốn kém. Việc chuyển sang nền tảng kỹ thuật số như màn hình ghép giúp giảm chi phí theo cấp số nhân và loại bỏ nhu cầu in lại sau khi đổi thương hiệu, trong các chiến dịch cũng như phần lớn các phương tiện in. Với màn hình ghép, bạn có thể linh hoạt thay đổi nội dung theo giờ, theo ngày hoặc cùng lúc hiển thị đa dạng nhiều nội dung khác nhau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

màn hình ghép

Công nghệ màn hình MicroLed trong màn hình ghép Led Samsung

Những dòng videowall nào được yêu thích nhất trong năm 2021?